Đảo Nam Du

Nhiều bạn trẻ yêu thích phượt và chọn Nam Du làm địa điểm dừng chân du lịch. Là một quần đảo thuộc huyện Kiên Hải tỉnh Kiên Giang, sau đây là một số địa điểm hấp dẫn tại Nam Du mà chúng tôi muốn chia sẽ với bạn !

1.Bãi Cây Mến :

Bãi tắm Cây Mến là một cái vịnh, nước biển xanh biếc với diện tích 600m2 nằm gọn trong Vịnh Thái Lan

2.Bãi Ngự :

Bãi Ngự nằm ở phía tây Củ Tron. Tương truyền trên đường qua Xiêm, vua Gia Long đã dừng lại đây nên khu vực này có tên là bãi Ngự. Mùa khô, bãi này vẫn đầy đủ nước ngọt trong khi các khu vực khác thiếu nước trầm trọng. Tại đây vẫn còn một cái giếng luôn đầy nước. Người dân địa phương cho rằng giếng được đào khi vua đặt chân đến đây nên được đặt tên là giếng Vua.

3.Hải đăng Nam Du :

Hải đăng Nam Du nằm trên đỉnh Hòn Lớn (Củ Tron) thuộc xã An Sơn. Đây được xem là ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam nhờ nằm ở định đồi cao hơn 300 mét so với mực nước biển.

4.Hòn Mấu :

Hòn Mấu rộng khoảng 200 ha với hơn 120 hộ dân nằm liền nhau vắt ngang qua phần thấp nhất của đảo. Hầu hết người dân trên đảo này đều làm nghề biển. Trong số 21 hòn đảo của quần đảo này, tạo hóa có vẻ thiên vị khi ban phát cho hòn đảo nhỏ này những bãi biển tuyệt đẹp. Có đến năm bãi biển trên đảo. Trong đó, có hai bãi cát trắng mịn hiếm nơi nào có được là Bãi Chướng và Bãi Nam; còn lại là ba bãi đá: Bãi Bắc, bãi Ðá Ðen và bãi Ðá Trắng. Bãi Nam là mặt tiền của đảo. Bãi này hầu như yên ắng quanh năm, nên tàu bè đến giao thương đều dừng lại ở mặt này. Vì thế, cư dân ở đây cũng đông hơn. Dù vậy, bãi cũng rất sạch sẽ, cát trắng mịn và bãi lài.

du lịch nam du

Đây là lịch trình của tụi mình tại Nam Du, các bạn có thể tham khảo qua nhé !

angel Ngày đầu tiên:

- Cả nhóm bắt xe khách chất lượng cao từ Sài Gòn đi Rạch Giá

angel Ngày thứ 2 :

- Xe tới Rạch Giá vào sáng sớm, mua vé tàu cao tốc đi Nam Du (nếu đi vào dịp lễ, các bạn có thể chủ động mua vé sớm hơn)
- Tới Nam Du, nhận phòng, ăn trưa và nghỉ ngơi, thuê xe máy để chiều đi chơi

- Chiều bắt đầu hành trình khám phá đảo với các địa điểm như sau :

Đi viếng chùa bà Chúa Xứ trên đảo
Lên thăm Hài Đăng Nam Du . Tiếp đó là đến bãi Cây Mến, đây là bãi biển đẹp với hàng dừa xanh và bãi cát trắng.
Tiếp tục đi thăm các bãi Ngự, bãi Chệt
Tối về nghỉ ngơi, cắm trại nếu muốn

angel Ngày thứ 3:

- Sáng cả nhóm di chuyển từ Hòn Lớn qua Hòn Ngang tham quan các lồng bè nuôi cá
- Sau đó tiếp tục khởi hành đi Hòn Mấu, nơi đây có 5 bãi biển vô cùng tuyệt đẹp

du lịch nam du
- Đến trưa tụi mình nghỉ ăn tại Hòn Mấu (có thể mang theo đồ ăn) rồi tắm biển và dạo chơi tự do
- Đến chiều thì di chuyển đi tham các hòn khác của Nam Du
- Tối di chuyển về lại Hòn Lớn

angel Ngày thứ 4:

- Sáng làm thủ tục trả phòng. Mua một số loại đặc sản, đồ lưu niệm về làm quà
- Lên tàu khởi hành về Rạch Giá
- Từ Rạch Giá bắt xe trở lại Sài Gòn. Kết thúc chuyến đi của tụi mình.

NAM DU

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐẢO NAM DU

ĐIỂM VUI CHƠI TẠI NAM DU

PHƯƠNG TIỆN ĐI DU LỊCH NAM DU

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC SẮC TẠI NAM DU

REVIEW CHUYẾN PHƯỢT NAM DU

MỜI BẠN BÌNH LUẬN

Bạn còn thắc mắc?

Chúng tôi sẽ được hạnh phúc hơn để giúp bạn. cố vấn đội ngũ của chúng tôi là 24/7 tại dịch vụ của bạn để giúp bạn.