Phượt Đảo Bình Ba

PHƯỢT ĐẢO BÌNH BA

Hôm vừa rồi, mình và bạn gái có ý định chọn một nơi nào đó để đi du lịch lấy lại tinh thần cũng như là hâm nóng tình cảm sau một thời gian quen nhau, chọn tới lui vẫn không biết phải chọn ở đâu, bạn gái mình thì thích không khí nhẹ nhàng, yên bình một chút nên mình quyết định chọn luôn đảo Bình Ba làm điểm đến trong chuyến đi lần này

du lịch bình ba

Chuyến đi của mình thì khá đơn giản thôi, đúng kiểu xách ba lô lên và đi nhưng rất vui vì thật sự Bình Ba đem đến những trải nghiệm rất thú vị !
về di chuyển đến Bình Ba  thì mình đặt xe Phương trang Sài gòn - Cam ranh trên Phạm Ngũ lão, vé xe là 190k/1người, mình đi chuyến 9h tối ngày 9-10/1 . Xe đến bến xe cam ranh thì là hơn 5h sáng . Sau đó mình ngồi đợi xe trung chuyển của Phương Trang vào cảng Ba ngòi bên này có thuyền của tour đợi mình vào đảo

Theo mình biết thì tàu vào đảo Bình Ba có các khung giờ như sau :

chuyến 6h sáng -7h30-10h30 -15h30, tàu về thì có 7h - 9h - 14h -16h. mỗi vé là 30k . Mình đi đến gần 8h thì tới đảo.
Bạn nào muốn đi nhanh tầm 15p thôi thì đi cano, vé hình như là 100k/lượt

du lịch bình ba

Lên đảo xe điện đón mình vào nhận phòng

Sau đó mình được dẫn ra chợ đi ăn sáng : Ở trên này chợ cũng nhỏ bán chủ yếu là bánh rồi rau thị cá bình thường còn bán hải sản nhiều ra phía cầu cảng hoặc bãi Nồm mới có .... Mình ăn bánh căn - ăn bao nhiêu thì ăn - ăn no nhé
Bánh căn trứng - mực - mực thì dai tươi sống luôn nhé mọi người . Nước chấm thì chưa cay lắm . ăn cay thì bỏ thêm ớt .

Ăn sáng xong thì tụi mình đi lặn san hô ,  Bãi mình lặn là bãi Nhà Cũ, bãi này thì tuyệt đẹp luôn

Tặm lặn xong rồi tụi mình về phòng thay đồ
Tầm gần 12h  mình đi ra nhà bè dùng bữa trưa . Bè ở Bình Ba

Ăn no xong rồi về phòng đi ngủ, chiều đi dạo đảo tắm biển bãi Nồm ... Bãi này cực mát, sóng to dã man
khoảng 15h00 thì tụi mình thuê xe điện đi dạo quanh đảo

Đến ngày 2:

Mình định dậy sớm ngắm bình minh nhưng lại dậy không nổi nên ngủ luôn

7h hơn mình mới mò dậy đi ăn sáng. Tụi mình ăn bánh canh cá, ngon cực kì
Sáng nay mình đi bãi chướng ... Bãi này thì ko cân bàn cãi ạ, Nhìn nó hoang sơ lắm đặt chân xuống đã là san hô rồi, chỉ dám đứng nhìn đi gần gần xem san hô thôi, cá bơi dưới chân, nên đi dép vào nha các bạn không thì sẽ bị cắt chân...

du lịch bình ba

Nghe nói đi mấy ngày rằm thủy triều rút sau thì san hô lộ lên hết luôn nước rút ra cả trăm mét, lần sau đi mình sẽ canh ngay thời gian này
xong xuôi về nhà nghỉ ăn trưa ... Bữa nào thực sự ra bữa nấy ... Ăn ra ăn chơi ra chơi

Mình về Cam Ranh ăn cơm trong bến xe cam ranh rồi đợi đến 19h về chuyến xe về lại Sài Gòn của xe Phương Trang ... mọi người nên đặt vé khư hồi luôn cho đỡ rối lúc về nhé ....
Về chi phí hơn 2 ngày thì khoảng 2,5 triệu cho cả 2 đứa tụi mình, mình thấy khá xứng đáng với chuyến đi này
Người ta nói, mỗi con đường ta bước qua đều là 1 phần của cuộc sống của chúng ta thế nên hãy trân trọng những kỷ niệm, và thế là tụi mình lại có thêm 1 kỉ niệm nữa cùng nhau ^^

Bình Ba

Người Dân Bình Ba

MỜI BẠN BÌNH LUẬN

Bạn còn thắc mắc?

Chúng tôi sẽ được hạnh phúc hơn để giúp bạn. cố vấn đội ngũ của chúng tôi là 24/7 tại dịch vụ của bạn để giúp bạn.