Phượt Đảo Nam Du

Để thắt chặt tinh thần đoàn kết, tạo cơ hội giao lưu giữa các thành viên trong công ty, đồng thời nạp lại năng lượng cho nhân viên sau một năm làm việc căng thẳng, Công ty nơi mình đang làm việc đã tổ chức chuyến du lịch khám phá cho toàn thể cán bộ nhân viên trong vòng 3 ngày.

Điểm đi phượt của cả đoàn là quần đảo Nam Du thuộc tỉnh Kiên Giang (cách Tp. Rạch Giá hơn 80km đường biển). Cả quần đảo vẫn còn mang vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, gần như chưa có sự đụng chạm của các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp.

nam du

Các hòn đảo ở Nam Du vừa có rừng cây xanh bao phủ, vừa có các bãi cát trắng mịn màng, sóng êm, hải sản tươi ngon cùng với sự nồng ấm, thân thiện của người dân đã níu chân cả đoàn mình.

Ngày thứ nhất cả đoàn khởi hành từ Sài Gòn đến Tp. Rạch Giá viếng đền thờ Nguyễn Trung Trực, tham quan khu lấn biển và nghỉ đêm tại thành phố biển duy nhất của miền Tây Nam Bộ.

Ngày thứ hai, đoàn khởi hành lúc 6h sáng lên tàu Superdong II thẳng tiến Nam Du, cập bến Hòn Củ Tron lúc 8h, cả đoàn ăn sáng rồi nhận phòng. Sau đó tiếp tục lên tàu đi lặn ngắm san hô, ghé thăm và tắm biển Hòn Mấu với bãi cát trắng, hoang sơ và kết thúc buổi trưa là một chầu hải sản linh đình tại đảo cùng với nồi cháo nhum đặc sản.

du lịch nam du

Buổi chiều, cả đoàn cùng nhau chạy xe máy bao quanh hòn Củ Tron, chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp hoang sơ nơi đây.

Cùng nhau vượt qua thử thách với trò chơi team building xây tháp bằng báo để tạo tính team work, mọi người đều hào hứng & nhiệt tình tham gia trò chơi. Kết thúc game là những tràng cười giòn giã, những lời đùa vui, tất cả thành viên công ty mình thật sự đã gắn kết với nhau như một gia đình.

Buổi tối cả đoàn được đãi một bữa cơm hải sản tươi ngon và kết thúc lại là một show beloro đầy cảm xúc với tay guitar trứ danh Đạt Hồ Vùng đất Nam Du yên bình, hoang sơ

du lịch nam du

Người dân Nam Du dân dã, nhiệt tình cùng với trái tim tràn đầy nhiệt huyết của những con người muốn khám phá, muốn trải nhiệm đã tạo nên một hành trình đầy ắp những nụ cười, những niềm vui. Chắc chắn rằng toàn thể thành viên công ty mình sẽ còn nhắc mãi về chuyến đi này như một kỷ niệm không thể nào quên …

MỜI BẠN BÌNH LUẬN

Bạn còn thắc mắc?

Chúng tôi sẽ được hạnh phúc hơn để giúp bạn. cố vấn đội ngũ của chúng tôi là 24/7 tại dịch vụ của bạn để giúp bạn.